Xem phim Xác Ướp - Tập Full

Xác Ướp / The Mummy (2017)

Xác Ướp - The Mummy

Năm 1157 sau Công Nguyên, một nhóm các hiệp sĩ thập tự chinh Anh đã chôn một viên hồng ngọc trong lăng mộ của một trong số các hiệp sĩ thập tự chinh. Trở về thời hiện đại ở London, một nhóm công nhân xây dựng phát hiện ra vị trí lăng mộ, bỗng nhiên có một người đàn ông bí ẩn tới và nhận trách nhiệm toàn bộ cho việc khảo sát khu lăng mộ.


 

Hồi tưởng về kỷ nguyên Vương quốc mới ở Ai Cập cổ đại, Công chúa Ahmanet là người đầu tiên tiếp nối ngai vàng từ cha của mình là Menehptre cho tới khi mẹ kế của Ahmanet hạ sinh một đứa con trai. Với mong muốn chiếm đoạt ngai vàng, Ahmanet triệu hồi Set, người đồng ý sẽ giúp cô đạt được kế hoạch nếu như cô dùng Con dao của Set để hoán đổi linh hồn của hắn sang một vật thể sống. Sau khi sát hại cha, mẹ kế và em trai mới hạ sinh, Ahmanet dự định sẽ hiến tế người yêu của mình cho Set nhưng lại bị các pháp sư của cha mình bắt được và bị chôn sống vĩnh cữu. Quan tài của Ahmanet được chôn ở Mesopotamia và được ngập trong một bể thủy ngân hòng không để cô trốn thoát.


 

Trở về thời hiện đại ở Iraq, đặc vụ Nick Morton và đồng đội Chris Vail khi đang làm nhiệm vụ cho quân đội Mỹ phát hiện ra hầm mộ của Ahmanet sau khi kêu gọi đặc chủng trên không đến một khu vực bị khủng bố đánh chiếm. Nhà khảo cổ học Jennifer "Jenny" Halsey từng có tình một đêm với Nick trước đó, đã bị anh ăn cắp bản đồ, tới hầm mộ vừa mới phát hiện được, kết luận đây là một hầm mộ kiểu nhà tù. Sau khi Nick lôi quan tài của Ahmanet ra khỏi bể thủy ngân, Đại tá Greenway di chuyển quan tài về lại Anh bằng đường hàng không. Trên chuyến bay tới Anh, Chris bị ám bởi sức mạnh của Ahmanet sau khi bị một con nhện lạc đà cắn khi đang ở trong lăng mộ. Sau khi cố gắng mở quan tài, Chris đâm Greenway và tấn công mọi người, khiến Nick phải ra tay giết Chris. Một đàn quạ lớn tấn công máy bay, làm cho máy bay bị đâm và giết tất cả mọi người trên máy bay ngoại trừ Jenny đã được Nick đưa cho dù khẩn cấp trước đó.


 

Nick tỉnh dậy trong nhà xác ở Oxford, anh được hồi sinh bằng một thế lực vô hình nào đó, sau đó hồn ma của Chris cho anh biết rằng anh đã bị lời nguyền của Ahmanet quyết sử dụng anh như một hình nhân thay thế cho linh hồn của Set. Xác ướp của Ahmanet tỉnh dậy và bắt đầu hút dương khí từ các nhân viên cứu hộ để hồi sinh lại cơ thể của mình, và sau đó biến các xác ướp của nhân viên cứu hộ thành tay sai để lùa Nick và Jenny vô bẫy. Cả hai tìm đường trốn thoát nhưng thất bại.


 

Ahmanet tìm lại được Con dao của Set từ một nhà thờ gần đó. Tuy nhiên ở phút cuối, một nhóm quân lính bí ẩn tới nơi và bắt giữ Ahmanet. Trưởng nhóm của họ là Tiến sĩ Henry Jekyll giải thích rằng Jenny là một thành viên của hội kín chuyên săn đuổi các thế lực siêu nhiên tên Prodigium. Henry kể cho Nick nghe về bí mật của mình cũng như thừa nhận việc Nick đã bị ám bởi lời nguyền của Ahmanet khi hầm mộ bị mở ra. Dù trước đó Nick đồng ý nhận sự giúp đỡ từ Henry nhưng sau khi biết được việc Henry chủ đích dùng Nick để triệu hồi Set, Nick và Jenny hoảng sợ và trốn thoát.


 

Trong lúc đó, Ahmanet triệu hồi một con nhện để khiến các nhà khoa học giải thoát cho cô và cùng lúc phá hủy khu vực thí nghiệm của Prodigium. Sau cuộc trò chuyện với Nick, Henry biến hình thành Edward Hyde, một phần tính cách tàn bạo của ông mà không hề biết rằng Ahmanet đã trốn thoát. Nick từ chối lời đề nghị hợp tác của Henry, Henry tấn công Nick nhưng Nick cản được Henry sau khi tiêm thuốc khiến cho Henry biến hình bình thường trở lại. Nick và Jenny trốn thoát khỏi Prodigium, nhưng lại chạm mặt Ahmanet lần nữa. Ahmanet giành lại được Con dao của Set và triệu hồi một đội quân xác ướp từ xác các hiệp sĩ cũng như tạo ra một trận bão cát bao trùm London, Nick và Jenny trốn thoát trong gang tấc. Đội quân hiệp sĩ giết hết các thành viên của Prodigium trong hầm mộ, còn Ahmanet thì giành lại được viên hồng ngọc và lắp nó vào Con dao của Set để giải thoát Set cũng như Nick.


 

Được hồn ma của Chris dẫn lối, Nick và Jenny trốn vào khu đường hầm của London, nhưng hóa ra Chris vẫn bị ám bởi lời nguyền của Ahmanet và cả hai lại chạm mặt đội quân xác ướp của Ahmanet. Ahmanet bắt được Jenny và dìm chết Jenny. Nick sau đó bị Ahmanet đánh, anh giả vờ đầu hàng để giành lại Con dao của Set để phá hủy viên hồng ngọc. Tuy nhiên, sau khi thấy Jenny đã chết, Nick dọa sẽ tự đâm mình, vì một phần cơ thể của Nick là của Set nên Nick không thể đâm mình được. Nhìn thấy xác chết của Jenny, Nick vùng dậy và sử dụng sức mạnh của Set để hút hết dương khí của Ahmanet. Ahmanet bị biến thành xác ướp trở lại, Nick dùng sức mạnh của Set để hồi sinh Jenny, nói lời tạm biệt trước khi biến thành Set mãi mãi và biến mất. Không lâu sau đó, Jenny trở lại với Tiến sĩ Henry và cả hai thảo luận liệu Nick - bây giờ là một phần của Set sẽ dùng sức mạnh của anh cho điều tốt hay xấu. Xác ướp của Ahmanet được chôn lại lần nữa dưới hầm của hội Prodigium. Trong lúc đó, Nick hồi sinh Chris và cả hai bắt đầu cuộc hành trình mới.


(2 lượt, đánh giá: 10.0 trên 10)
10.0

110 phút 2017 2260 lượt xem

Xác Ướp - The Mummy

Đang tải, đợi tí nhé ...

Tắt đèn
Phóng to
Báo lỗi

Vietsub #1

Bình luận
Từ khóa: Xác Ướp, The Mummy,