Xem phim Tình Đầu - Tập Full

Tình Đầu / First Love (2021)

Tình Đầu - First Love

Tình đầu - First Love (2021) là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, bí ẩn của Nhật Bản. Tác phẩm do Yukihiko Tsutsumi chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Hoshi Ishida, Itsuji Itao và Yoshino Kimura.

Nữ sinh viên đại học Hijiri Yama Kanna muốn trở thành một phát thanh viên nhưng lại không tham dự được bài kiểm tra giọng nói của mình, sau đó cô đã đâm chết người cha là giáo sư nghệ thuật của mình. 

Sau khi sự việc xảy ra, các phương tiện truyền thông rất muốn biết được động cơ gây án của cô, nên nhà tâm lý học Makabe Yuki nhận được một hợp đồng mua sách để viết tiểu sử của Kanna. Tiến sĩ Makabe đã phỏng vấn những đối tượng cùng bị giam giữ cùng với cô ấy và những người quen biết của cô.

Bất chấp việc cô ấy cảm thấy khó xử khi đối mặt với người yêu cũ là Kasho, Yuki vẫn kết thúc một cuộc phỏng vấn với Kanna, người được cho là không đáng tin. Cô ấy đã chiếm được tình cảm của Yuki, tuy nhiên khi Kanna tiết lộ rằng lúc cô ấy còn là một cô gái tiểu học, cô ấy đã thân thiết với một nam nhân viên cửa hàng tiện lợi.

Điều này khiến cô bị dụ dỗ làm mẫu khoả thân với người mẫu nam cho tác phẩm nghệ thuật của anh ta. Điều đó thật kỳ quái, nhưng liệu có phải đó là điều ám ảnh dẫn đến động cơ giết người?

Yuki nhớ lại cú sốc thời thơ ấu của chính mình, khi biết rằng cha cô thuê các cô gái mại dâm trong những chuyến công tác nước ngoài. Yuki hy vọng rằng Kanna có thể được tha bổng bằng cách tiết lộ lịch sử bị lạm dụng của cô ấy, nhưng với lời thú nhận của cô ấy và tỉ lệ kết án 99% của hệ thống tư pháp Nhật Bản thì khả năng này có vẻ xa vời.


(2 lượt, đánh giá: 10.0 trên 10)
10.0

2021 2249 lượt xem

Tình Đầu - First Love

Đang tải, đợi tí nhé ...

Tắt đèn
Phóng to
Báo lỗi

Vietsub #1

Bình luận